Chính sách bảo hành chính hãng tại Karofi Hoàng Lâm Hà Nội

Hướng dẫn đăng ký Bảo hành máy lọc karofi


Chính sách bảo hành chính hãng tại Karofi Hoàng Lâm Hà Nội

Karofi Hoàng Lâm Hà Nội hướng dẫn bạn Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày đầu tiên khi mua sản phẩm, theo một trong hai cách sau đây.

Nếu bạn không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định của hãng có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách sau này:

  • Cách thứ nhất: Đăng ký trực tuyến qua website: https://karofi.com/dang-ky-bao-hanh/
  • Cách thứ hai: Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi tới tổng đài 8055 hoặc  tổng đài 7039 (lưu ý phí dịch vụ là 1000 đồng/sms)

Hướng dẫn đăng ký Bảo hành máy lọc karofi

Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này

II. Thời hạn bảo hành

1. Thời hạn bảo hành:

– Sản phẩm do Karofi Hoàng Lâm cung cấp có thời hạn bảo hành 24 tháng chính hãng theo quy định từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ) và không vượt quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành hoặc tem mác, dập nổi trên linh kiện – áp dụng cho trường hợp không xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ)
– Đối với sản phẩm khác, có ghi rõ thời gian bảo hành khác ( Ví dụ Máy lọc nước eRO ) có thời hạn bảo hành 18 tháng tính theo hoá đơn mua hàng, không quá 24 tháng từ thời điểm xuất kho.

2. Thời hạn bảo hành linh kiện

Tính tại thời điểm mua máy mới
– Linh kiện thuộc hệ thống điện máy lọc nước Karofi ( Adaptor, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch thông minh ) có thời hạn bảo hành 24 tháng chính hãng)
– Linh kiện thuộc hệ thống điện của Cây nước nóng lạnh ( bản mạch hiển thị, mạch điều khiển, hệ thống nóng ) được bảo hành 18 tháng chính hãng
– Linh kiện thuộc hệ thống điện của Model Máy lọc nước eRO (Adaptor, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch thông minh ) bảo hành 18 tháng chính hãng
– Hệ thống làm lạnh, block làm lạnh của cây nước nóng lạnh – Bảo hành 36 tháng chính hãng
– Bình áp máy lọc nước, vòi nước bảo hành, đèn UV (nguồn, bóng đèn không bao gồm ống thuỷ tinh) bảo hành 12 tháng chính hãng
– Không bảo hành đối với vật tư tiêu hao, cụ thể như sau: Màng RO, lõi lọc thô, lõi lọc phụ trợ, các linh phụ kiện khác ( như van một chiều, khoá chia nước, cút chia nước, van flow, dây nước, giá đỡ máy, thân vỏ … )

III. Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục II – THỜI HẠN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Karofi Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.
  • Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Karofi Việt Nam.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại mục dưới.

2. Quy định về  bảo hành có tính phí

  • Không thực hiện đăng kí bảo hành theo đúng quy định.
  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Linh phụ kiện tiêu hao, lõi lọc, màng lọc …
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nguồn nước  không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát gây ra
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Karofi ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Karofi như lõi lọc, màng lọc RO…
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

IV. Chính sách đổi trả hàng tại Hoàng Lâm

1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

– Quý khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra bởi kỹ thuật viên của Karofi Hoàng Lâm. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
– Thời gian áp dụng cho việc đổi mới
  • Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm máy lọc nước.
  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm cây nóng lạnh.

2. Đối với sản phẩm đã sử dụng

– Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên Karofi Hoàng Lâm và tuân thủ theo các điều kiện sau
  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của Karofi (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng kí bảo hành ).
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố vàng, vỡ …)
  • Vật tư tiêu hao như lõi lọc, màng lọc RO… sẽ không được đổi mới.
– Thời gian áp dụng cho việc đổi mới
  • Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm máy lọc nước.
  • Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm cây nóng lạnh.

3. Quá thời gian đổi mới sản phẩm:

Khi phát sinh các trường hợp liên quan tới đổi mới sản phẩm nhưng vượt quá mốc thời gian quy định ở các mục nêu trên, Quý khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm theo quy định tại mục V – QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM KAROFI

4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ : không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định )
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bóng tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm, …
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…

V. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM KAROFI

1. Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục II – THỜI HẠN BẢO HÀNH và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục III – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
2. Quá thời gian đổi mới sản phẩm quy định tại mục IV – QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM KAROFI.
3. Sản phẩm đã thực hiện bảo hành quá 03 lần/tháng hoặc sửa chữa nhiều lần trong suốt thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.
4. Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn.
5. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.
– Trong trường hợp đổi mới sản phẩm, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa trị giá của sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
– Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương – tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, trị giá – việc đổi sản phẩm sẽ được thực hiện miễn phí.
6. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Karofi Hoàng Lâm.

VI. KHẤU HAO SẢN PHẨM SỬ DỤNG

1. Phạm vi áp dụng: Phụ lục khấu hao sản phẩm sử dụng được áp dụng với các trường hợp đổi mới sản phẩm đã qua sử dụng/đổi trả sản phẩm được nêu trong Quy định Bảo Hành

2. Giá trị khấu hao sản phẩm sử dụng

Khấu hao sản phẩm sử dụng = Tổng giá trị các lõi lọc theo máy + Tỷ lệ khấu hao theo thời gian sử dụng

Thời gian sử dụng

Tỷ lệ khấu hao

Dưới 03 tháng

0%

Từ 03 tới 06 tháng

10%

Từ 06 tới 12 tháng

20%

Từ 12 tới 18 tháng

40%

Từ 18 tới 24 tháng

80%

Từ 24 tháng

100%

3. Lưu ý

  • Thời gian sử dụng được căn cứ trên phiếu mua hàng hợp lệ của khách hàng
  • Tỷ lệ khấu hao được căn cứ trên giá trị sản phẩm tại thời điểm mua hàng
  • Phụ lục Khấu hao sản phẩm sử dụng là phụ lục không thể tách rời của Quy định Bảo Hành sản phẩm Karofi Hoàng Lâm

VII. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH

1. Karofi Hoàng Lâm sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế dựa trên yêu cầu của Quý khách hàng và cam kết thời gian quy định của Hãng Karofi.
2. Tùy theo tình hình thực tế, Karofi Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho Quý khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được Quý khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
3. Phạm vi – địa điểm bảo hành
– Các sản phẩm chính hãng của Karofi Hoàng Lâm Hà Nội được bảo hành trên toàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *